Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO HƯNG PHÚ - TREO PHƯỚN - BANNER - LED TRUYỀN THÔNG IGC

[TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO HƯNG PHÚ]

Cảm ơn Quý khách hàng Tập đoàn giáo dục IGC đã tin tưởng và chọn TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO HƯNG PHÚ thành đối tác triển khai trọn gói các chương trình truyền thông tại Bến Tre.

    Là thành viên của Tập đoàn Giáo dục IGC, chương trình học của trường TH-THCS IGC Bến Tre được xây dựng một cách bài bản, kết hợp chặt chẽ giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT với chương trình quốc tế Cambridge (CAIE - Cambridge Assessment International Education), Song ngữ, Tiếng Anh theo chuẩn châu Âu (CEFR - The Common European Framework of Reference for Language) với việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, học sinh sẽ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, hình thành tư duy rộng mở, kỹ năng chuyên gia và thái độ chuẩn mực để có thể thành công ở bất cứ nơi đâu.

    Nổi bật nhất chính là chương trình Quốc tế Cambridge (CAIE). Đây là chương trình dạy và cấp bằng các môn cơ bản tại phổ thông chịu sự quản lý của Tổ chức Giáo dục và Đánh giá Quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education) - Tổ chức cung cấp các chương trình và bằng cấp/chứng chỉ giáo dục quốc tế lớn nhất thế giới dành cho đối tượng học sinh từ 5 đến 19 tuổi.

    Chào mừng năm học mới, Trường TH-THCS IGC Bến Tre hiện dành tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng/học sinh. Chương trình áp dụng cho 20 phụ huynh đăng ký đầu tiên trong tháng 7 năm 2021. Liên hệ tư vấn: 0908 766 908. Địa chỉ: Đường số 5, Khu dân cư Ao Sen Chợ Chùa, P. Phú Tân, TP. Bến Tre.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét