Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO HƯNG PHÚ - Thi công bảng hiệu Barona

  


Cảm ơn Cảm ơn các anh chị quản lý Sốt gia vị hoàn chỉnh Barona, nhãn hàng Nước mắm cao cấp Vị Xưa đã tin tưởng chọn dịch vụ quảng cáo của Công Ty chúng tôi!

    Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona không chỉ dùng trong những bữa ăn thường ngày, mà còn có thể mang đến vị tươi ngon cho nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Từ tiệc thân mật đến tiệc quan trọng, từ những dịp hội họp đến Lễ lớn trong năm, 15 gói gia vị hoàn chỉnh và 3 nước dùng lẩu của Barona cũng đều có thể thoả mãn hương vị tươi nguyên từ món nhà đến món tiệc trịnh trọng.

    Nước mắm Vị Xưa là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; Bí quyết của làng nghề và các tiểu chuẩn nghiêm ngặt: ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001, OHSAS 18001 (Quản lý chất lượng - An toàn Thực phẩm - Môi trường - An toàn lao động). Việc tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của nhà sản xuất chính là sự khẳng định cho chất lượng và sự an toàn với người tiêu dùng.

    Nước mắm Vị Xưa là gia vị không thể thiếu được trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ mang tới sự đậm đà cho bữa cơm, nước mắm còn được biết tới với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét